Bảo hành thiết bị

  23/07/2017

Các sản phẩm lỗi, hỏng do Nhà sản xuất thì được bảo hành như thế nào?

Khi khách hàng phát hiện sản phẩm, thiết bị lỗi, hỏng do Nhà sản xuất mà không phải các nguyên nhân như: Chập cháy, sét đánh, dính nước, va đập,...thì Quý khách hàng liên hệ với nhà cung cấp để được bảo hành, đảm bảo quyền lợi khi mua sản phẩm. Chế độ bảo hành tuỳ thuộc vào từng loại thiết bị mà có thời gian bảo hành khác nhau, chi tiết vui lòng liên hệ nhà cung cấp.

Trân trọng!

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THANG MÁY

* Thời điểm áp dụng:

- Áp dụng từ ngày 01 tháng 01 năm 2018.

* Nơi thực hiện:

- Công ty TNHH Phát triển Dịch vụ và Thương mại CDE

- Địa chỉ: Số 17 ngõ 156 đường Tân Triều, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội.

- Điện thoại: 038 324 8988/ 0949 415 642

- Email: thangmaycde@gmail.com

1. Đối với thiết bị thang máy mới lắp đặt:

- Được bảo hành 12 – 15 tháng cho toàn bộ thiết bị;

- Được kiểm tra định kì thang máy 1 lần/ 1 tháng;

- Miễn phí dầu mỡ và tất cả các chi phí phát sinh trong thời gian còn bảo hành.

2. Đối với hàng linh kiện thang máy:

- Linh kiện thay thế được bảo hành 12 tháng;

- Cam kết 1 đổi 1 nếu hàng lỗi do Nhà sản xuất;

- Cam kết bảo hành siêu tốc.

* Điều kiện được bảo hành:

- Thiết bị, linh kiện lỗi do Nhà sản xuất;

- Còn nguyên tem bảo hành và thời hạn bảo hành còn hiệu lực;

- Đối với thang mới lắp đặt, không có sự can thiệp của bên thứ 3 đến thiết bị.

* Từ chối bảo hành:

- Lỗi do người sử dụng không đúng cách gây hỏng;

- Có sự can thiệp của bên thứ 3 đến thiết bị thang máy;

- Trường hợp bất khả kháng như: Chập cháy, lũ lụt, động đất,…

 

Bình luận

Tin tức mới Xem tất cả

Lượt truy cập
  • 2
  • 61
  • 254,476